Wednesday 1 December 2010

GEROME'S LETTERS ETC. DEC10

GEROME CUISON 'S LETTERS ETC. TO BLOGGER

DEC 7 2010
"i love you so much. =) i miss you na.."


DEC 17 2010
"Patawad kung minsan hindi ko nasasabi,naipapakita o napaparamdam sayo kung gano kita kamahal, lagi mong tandaan na kahit anong mangyari, kahit na gaano tayo kalayo sa isat isa hinding hindi magbabago ang pagtingin ko sayo. mahal na mahal kita."


DEC 18 2010
"mahal na mahal kita"
"hindi ko mapigilan ang sarili ko na isipin ka, mahal na mahal kita"


DEC 29 2010
pag gusto mo mag beach, wag ka pupunta sa malayo,dun ka lang sa mababaw, di ka marunong lumangoy wag ka mag marunong.. ahahaha wala ako dun walang sasagip sayo.ok? tamang beach shore ka lang. at wag ka magpapasagip sa mga lifeguard dun.. hmmpp!!!!! i love you so much. i`ll be missing you. ingat ka ha,"


DEC 30 2010
drugs ka love... ipapahuli na kita sa kinauukulan.. wahaha i love you
kung ikalat ko kaya lahat ng gamit mo na nakalagay sa luggage mo sa bahay nyo? ano kayang reaksyon mo?mamimiss mo kakulitan at pang aasar ko.. wahahaha.. i love it.

**********


-- No more explanation needed. Hindi naman masyadong obvious ang pangungulila ni Gerome. Pero crossed out na sa akin lahat ito -- mga kasinungalingan lahat. Diba sabi nga "Ang mga bagay napapatunayan lang kung may kahulugan, pagdating sa dulo." Kaya lahat ng iyan, walang naging kahulugan.

Paano magkakaroon ng kahulugan, e bonggang bongga nang dumiskarte ang Bangaw Girl Lizel Refamonte sa eksena? I really wonder, kung kami kaya ang nagpalit ng posisyon, at ako ang nasa office ni Gerome araw-araw, at siya ang nasa malayo, ano kaya gagawin nya? Masasabi pa kaya nya ang "Life isn't over when we lose someone". Kaya malamang tuwang tuwa siya sa pag-alis ko, dahil matindi ang conviction nya -- na sa kanya magtutuloy ang buhay pag-ibig ni Gerome! Tae!

Anyway, I wonder how takot she could be sa panahong makita ako ulit ni Gerome? Hindi ba niya narealize, na isa akong "Drugs" para kay Gerome, inshort "Addiction". I really Wonder much. And I'd like to see the paranoia in her face... probably... magdadasal ulit at magprapray over with her Christian verses... hay nako, ang kanyang panlaban habang umaarangkada ng kerengkeng...

:D

No comments:

Post a Comment